Tiềm năng du lịch giúp thị trường nhà đất Quảng Ninh thu hút

Tại sao thị trường nhà đất Quảng Ninh ngày càng thu hút đầu tư?

Gần đây thị trường nhà đất Quảng Ninh đã trở thành tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư. Nhiều tập đoàn bất động sản danh tiếng cũng đang nỗ lực đầu tư vào những dự án nơi đây. Lý do nào khiến Quảng Ninh thu hút đến vậy? Chúng ta cùng giải đáp qua bài viết này bạn nhé!

Tiềm năng du lịch phát triển mạnh mẽ

Quảng Ninh nổi tiếng bởi có nhiều danh lam thắng cảnh, các công trình kiến trúc thu hút khách du lịch. Một số điểm đến nhất định phải kể tới như vịnh Hạ Long, Cô Tô, đảo Tuần Châu,… Có thế mạnh về du lịch rất lớn nên Quảng Ninh là địa phương dẫn đầu số lượt khách đến các tỉnh.

Tiềm năng du lịch giúp thị trường nhà đất Quảng Ninh thu hút

Tiềm năng du lịch giúp thị trường nhà đất Quảng Ninh thu hút

Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ như vậy, nhà đất Quảng Ninh ngày càng trở nên sốt giá. Các dự án mọc lên đáp ứng nhu cầu mua bán bất động sản ngày càng tăng. Bên cạnh đó, việc xây dựng nhà đất phục vụ du lịch cũng đã giúp cho thị trường bất động sản nơi đây hưởng lợi nhiều nhất. 

Cơ sở vật chất kỹ thuật hạ tầng hiện đại

Tỉnh Quảng Ninh đã chi rất nhiều tiền cho việc phát triển cơ sở vật chất kỹ thuật hạ tầng. Đặc biệt nơi đây đang nỗ lực đầu tư cho hệ thống giao thông và có xu hướng ngày càng tăng. Đây là phương tiện thu hút các nhà đầu tư quan tâm đến hoạt động kinh doanh trong khu vực này.

Hoàn thiện cơ sở hạ tầng giúp quá trình di chuyển đến Quảng Ninh dễ dàng và nhanh chóng hơn. Cụ thể, thời gian đi từ Hà Nội đến đây chỉ mất 90 phút thay vì 3,5 giờ như trước. Việc đi lại thuận tiện càng làm cho các nhà đầu tư quan tâm đến nhà đất Quảng Ninh nhiều hơn.

Quảng Ninh là một trong những tỉnh thành giàu có nhất hiện nay

Trong 3 năm từ 2017 – 2019, Quảng Ninh là tỉnh có năng lực cạnh tranh top đầu. Chất lượng môi trường kinh tế và kinh doanh thể hiện qua chỉ số PCI. Chỉ số này đóng vai trò quan trọng cho các nhà đầu tư đánh giá trước khi đưa ra quyết định.

Năm 2019, Quảng Ninh nằm trong top 10 cả nước và thứ 4 miền Bắc về tốc độ tăng trưởng GDP. Không những thế, GDP bình quân đầu người địa phương này còn đứng trong top 5. Điều đó càng chứng tỏ Quảng Ninh là môi trường kinh doanh tốt, cụ thể là đầu tư bất động sản.

Nhà đất Quảng Ninh được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại

Nhà đất Quảng Ninh được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại

Các dự án đầu tư nhà đất Quảng Ninh mang nhiều hứa hẹn

Việc quy hoạch thành phố làm cho nhà đất Quảng Ninh trên sàn bất động sản meey land nóng hơn bao giờ hết. Các dự án quy mô lớn được tung ra khiến giá nhà đất càng có xu hướng tăng trưởng. Trong năm 2020 đầy khó khăn, bất động sản Quảng Ninh nổi lên như một điểm sáng tích cực.

Các nhà đầu tư như SunGroup, VinGroup, … đang xây dựng hàng loạt bất động sản nghỉ dưỡng quy mô lớn. Bởi lẽ các nhà đầu tư này đã nhận thức rõ được tiềm năng của thị trường nhà đất Quảng Ninh. Việc đầu tư vào bất động sản hứa hẹn một tương lai tươi sáng với lợi nhuận khổng lồ.

Thông tin trên đã giải thích cho lý do tại sao nhà đất Quảng Ninh trở nên thu hút đến vậy. Cập nhật được những biến động và xu hướng giúp cho hoạt động đầu tư của bạn thuận lợi hơn. Hãy nhanh tay truy cập vào MeeyLand để nắm rõ tình hình bất động sản mới nhất bạn nhé!